5 bí quyết AE38888 chơi game bắn cá đổi thưởng kiếm bội tiền

Game bắn cá đổi thưởng AE38888 là game online mô phỏng theo trò chơi bắn siêu thị. Mặc dù có mặt trên thị trường đã lâu nhưng dòng game này không hề bị giảm sức hút mà ngày càng có nhiều người chơi hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng giành được chiến thắng khi tham gia bắn cá. Vậy bí quyết giúp rinh về số tiền lớn từ dòng game này là gì?

Nhịp độ nhả đạn hợp lý

Nhả đạn là điều vô cùng quan trọng khi chơi game bắn cá đổi thưởng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách điều chỉnh sao cho đạt hiệu quả nhất. Cách bắn cá tối ưu:

  • Xoay nòng súng liên tục không để chúng ngừng nghỉ.
  • Bắn dứt khoát từng viên một, không nên để chập 2 viên cùng lúc. Tránh trường hợp, cá đã bị bắn chết bởi viên thứ nhất mà đạn vẫn bắn ra viên thứ 2.
  • Đối với cá nhỏ, bạn nên bắn chậm rãi, mỗi viên đạn đi theo một hướng khác nhau. Đối với cá lớn, bạn nên tăng thêm 1 hoặc 2 viên nữa để hạ gục được nó.

AE38888 tập trung săn cá bé

Không phải một mà khá nhiều người chơi, nhất là tân binh, chỉ chú tâm vào việc săm bắn cá lớn, boss khủng để nhận về số tiền khủng. Tuy nhiên, đây lại là cách chơi sai lầm. Bởi, cá to có sức mạnh lớn, người chơi cần tung nhiều đạn, tốn thời gian mà chưa chắc đã giết được chúng. Mặc dù, có làm chúng bị thương thì cũng chỉ đem về phần thưởng nhưng cũng vô cùng ít ỏi.

Do đó, bạn nên hướng sang săn những con cá nhỏ hơn. Chú cá nhỏ mang lại phần thưởng ít nhưng cộng dồn số lượng lớn lại sẽ giúp bạn mang về một số tiền bất ngờ.

Tập trung vào đàn cá số lượng lớn

Thỉnh thoảng, trong game bắn cá sẽ xuất hiện những đàn cá đông đúc. Lúc này, bạn hãy tận dụng tốt cơ hội này, đừng bỏ qua chúng bởi đây là mỏ vàng lớn. Việc bắn hạ một đàn cá lớn sẽ giúp tài khoản của bạn gia tăng nhanh chóng.

Để bắn hạ đàn cá kiểu này, bạn cần dùng loại súng nhiều nòng, các loại đạn có tính sát thương cao. Và ưu tiên nhắm bắn thẳng vào đầu những chú cá này sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Không bỏ qua những chú cá vừa xuất hiện

Một bí quyết mà mọi cao thủ chơi game bắn cá đổi thưởng áp dụng đó là không bỏ qua những chú cá vừa xuất hiện. Bởi con cá này tràn đầy năng lượng, sức mạnh. Bắn hạ hoặc làm thương được chúng, bạn sẽ rinh về được số xu và phần thưởng lớn.

Hơn nữa, trong trò chơi này, cá lại được lập trình xuất hiện liên tục. Do đó, bạn nên căn chỉnh súng của mình làm sao cho khi cá vừa chui ra, lập tức xả đạn. Tận dụng được chiến thuật này sẽ giúp bạn mang về số tiền lớn.

AE38888 tăng dần số lượng đạn

Đây là cách bắn cá online hiệu quả, thường được dùng trong thời gian bù giờ. Khi đó, trên giao diện trò chơi, cá thường chạy ngang màn hình. Lúc này, bạn chú ý bắn tăng dần số lượng đạn, sử dụng những loại đạn kích thước lớn thì hầu như, khi đã bắn chết hai con, con thứ 3 cũng sẽ chết theo.

Tức là nếu bạn bắn chết 2 con cá đầu tiên ở lượt đạn thứ 5 thì con cuối cùng, bạn tăng lượng đạn, tính sát thương cao, cá chết gần như là tuyệt đối. Hơn nữa, trò chơi này lại bị hạn chế bởi số viên đạn thì chắc chắn chiến thuật này chỉ lãi chứ không lỗ.

Trên đây là những bí quyết AE38888 chơi game bắn cá đổi thưởng. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn sẽ có được các kiến thức bổ ích, giúp mình giành chiến thắng khi chơi trò chơi hấp dẫn này.

>Xem thêm: Ae88806

>Xem thêm: AE688

>Xem thêm: Đá gà trực tiếp bình luận

>Xem thêm: Sun888 vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987654321